Theo nguồn tin trên trang mạng facebook.com của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ ở tại Sài Gòn


“Don’t Cry For Us, Saigon” của tác giả Thiếu tá Steven E. Cook (đã nghỉ hưu) của Nhà xuất bản Christian Faith, nói tất cả về những gì thực sự đã xảy ra trong Chiến tranh Việt Nam.

MEADVILLE, PA.
03 tháng 4, 2019

“Đừng khóc vì chúng tôi, Sài Gòn”: một câu chuyện kể hấp dẫn, là sáng tạo của tác giả đã xuất bản Thiếu tá (đã nghỉ hưu) Steven E. Cook, một bác sĩ thú y được trang trí trong Chiến tranh Việt Nam và sĩ quan điều hành bộ phận tham mưu Quân đội đã nghỉ hưu, người tiếp tục hỗ trợ Lực lượng đặc biệt của đất nước. Anh ấy sống ở Tây Virginia với vợ.

Thiếu tá (đã nghỉ hưu) Cook viết, “Quân đội Hoa Kỳ đã không thua trong Chiến tranh Việt Nam! Chính phủ miền Nam Việt Nam đã thua trong Chiến tranh Việt Nam. Với nhiều cuốn sách không chính xác, những nhận định thiên lệch, thiếu hiểu biết và sự thật, tôi quyết định viết một cuốn lịch sử Việt Nam với trọng tâm là Chiến tranh Đông Dương lần thứ hai. Cuốn sách này sẽ sửa chữa nhiều quan niệm sai lầm về Chiến tranh Việt Nam, trả lời những câu hỏi gây tranh cãi, và mang đến cho độc giả một mô hình thu nhỏ và động lực cơ bản của Chiến tranh Việt Nam. Tôi đã ghi lại và lưu trữ những điểm nổi bật của Chiến tranh Việt Nam và lời kể của các anh hùng quân đội Mỹ mà những hy sinh và chiến công anh hùng của họ có thể bị lưu vào lịch sử. Cuốn sách được khắc họa sâu sắc, hấp dẫn và hiện thực khốc liệt của chiến tranh cũng như những ác quỷ và bất hạnh của những người cựu chiến binh Việt Nam. Cuốn sách này dành cho nhiều đối tượng: cựu chiến binh, thành viên gia đình, bà mẹ sao vàng, tổ chức, cơ quan, câu lạc bộ, sinh viên đại học, giảng viên và những người yêu thích lịch sử.

“Các hoạt động tìm kiếm và tiêu diệt ở miền Nam Việt Nam sẽ được mô tả chi tiết toàn diện và lý do tại sao Tổng thống Johnson sau này đổi tên các hoạt động tìm kiếm và tiêu diệt thành do thám có hiệu lực. Cuốn sách này sẽ cho thấy rằng sự tàn khốc tồi tệ nhất của Chiến tranh Việt Nam đã xảy ra tại Hoa Kỳ khi Hoa Kỳ xa lánh và phân biệt đối xử với các cựu chiến binh Chiến tranh Việt Nam và các bà mẹ sao vàng!

“Cuốn sách này là lời kể của người thứ nhất về những thanh thiếu niên trung học đột nhiên trả lời lệnh gọi nhập ngũ và biến thành những chiến binh tinh nhuệ gần như chỉ sau một đêm.”

Được xuất bản bởi Nhà xuất bản Niềm tin Cơ đốc giáo, cuốn sách mới của Thiếu tá (đã nghỉ hưu) Steven E. Cook là một phần giới thiệu huyền thoại về những sự thật xung quanh Chiến tranh Việt Nam nhằm giúp độc giả Mỹ hiểu và rút ra được một thời kỳ gây tranh cãi trong lịch sử.

Xem tóm tắt của “Don’t Cry For Us, Saigon” trên YouTube.

Người tiêu dùng có thể mua “Don’t Cry For Us, Saigon” tại các hiệu sách truyền thống hoặc mua trực tuyến tại Amazon.com, Apple iTunes store hoặc Barnes and Noble.

Để biết thêm thông tin hoặc thắc mắc về “Đừng khóc vì chúng tôi, Sài Gòn”, hãy liên hệ với bộ phận truyền thông của Christian Faith Publishing theo số 866-554-0919.


“Don’t Cry For Us, Saigon” from Christian Faith Publishing author Major (Retired) Steven E. Cook, says all about what really happened in the Vietnam War.

MEADVILLE, PA. (PRWEB) APRIL 03, 2019

“Don’t Cry For Us, Saigon”: a fascinating tell-all, is the creation of published author Major (Retired) Steven E. Cook, a decorated Vietnam War vet and retired Army Staff requirements division executive officer who continues to support the country’s Special Forces. He lives in West Virginia with his wife.

Major (Retired) Cook writes, “The United States military did not lose the Vietnam War! The South Vietnamese government lost the Vietnam War. With many inaccurate books, biased statements, lack of understanding, and facts, I decided to write a Vietnamese history book with emphasis on the Second Indochina War. This book will correct many of those misconceptions about the Vietnam War, answer controversial questions, and give readers a microcosm and basic dynamics of the Vietnam War. I recorded and archived highlights of the Vietnam War and the accounts of American military heroes whose sacrifices and heroic exploits might otherwise be lost to history. The poignant, riveting, and the gripping reality of war and the demons and misfortune of the Vietnam veterans will be depicted in the book. This book is intended for a variety of audiences: veterans, family members, gold star mothers, organizations, agencies, clubs, college students, faculty, and history buffs.

“Search-and-destroy operations in South Vietnam will be described in comprehensive detail and why President Johnson later changed the name of search-and-destroy operations to reconnaissance in force. This book will show that the worst atrocity of the Vietnam War occurred in the United States when America shunned and discriminated against its Vietnam War veterans and gold star mothers!

“This book is a first-person account of high school teenyboppers suddenly answering the call for duty and turning into elite combat warriors virtually overnight.”

Published by Christian Faith Publishing, Major (Retired) Steven E. Cook’s new book is a myth-busting introduction to the facts surrounding the Vietnam War aimed to help American readers understand and gain closure on a contentious time in history.

View a synopsis of “Don’t Cry For Us, Saigon” on YouTube.

Consumers can purchase “Don’t Cry For Us, Saigon” at traditional brick & mortar bookstores, or online at Amazon.com, Apple iTunes store, or Barnes and Noble.

For additional information or inquiries about “Don’t Cry For Us, Saigon”, contact the Christian Faith Publishing media department at 866-554-0919.


https://www.prweb.com/releases/major_retired_steven_e_cooks_newly_released_dont_cry_for_us_saigon_is_an_eye_opening_expose_on_the_vietnam_war/prweb16202338.htm